Switch Mode

สงกรานต์นี้มีซีรี่ย์ดูรึยัง รวมเรื่องน่าดูวันหยุดยาว

สงกรานต์นี้มีซีรี่ย์ดูรึยัง รวมเรื่องน่าดูวันหยุดยาว

สงกรานต์นี้ทำไรดี มาดูซีรีย์กันเถอะ!

สงกรานต์ 2567 ปีนี้ก็ต้อง ทำบุญรดน้ำดำหัวผูใหญ่ และเล่นน้ำ แต่สำหรับคอซีรีส์อย่างพวกเรา การพักผ่อนอย่างสบายใจพร้อมดูซีรีย์สุดสนุกไปด้วย นับเป็นจุดสูงสุดแห่งการพักผ่อนที่สุดแล้ว ทางเว็บขอแนะนำซีรีย์ ทั้งจีนอละเกาหลี หลากหลายแนว ให้ทุกท่านได้รับชม ดูซีรีส์ออนไลน์ สงกรานต์นี้เที่ยวที่ series-168

Cinderella With Four Knights 2016

ซีรีส์เกาหลี Cinderella With Four Knights เป็นซีรีส์เกาหลีที่มีแต่หนุ่มหล่อ ๆ ดูได้เพลิน ๆ ทั้งอันแจฮยอน จองอิลอู ลีจองชิน นางเอกก็น่ารักมาก ๆ พล็อตเรื่องคล้ายกับเรื่องซินเดอเรลล่า ที่นางเอกโดนแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงโขกสับ แต่เริ่ดตรงที่เรื่องนี้มีคนหล่อ ๆ ให้ดูเยอะกว่า เรื่องราวของหญิงสาวยากจนที่ค่อนข้างสู้ชีวิต มีชีวิตเหมือนซินเดอเรลล่า แต่แล้วโชคชะตาก็เปลี่ยนไป เพราะว่าประธานคัง เศรษฐีบริษัทใหญ่ ยื่นข้อเสนอให้เธอเข้าไปทำภารกิจในคฤหาสน์หรู 3 เดือนเพื่อดัดนิสัยหลานชายทั้ง 3 ของตัวเอง เป็นเรื่องที่ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ มีปมให้ติดตามอยู่ตลอด และเขินมาก!

แนว : คอมเมดี้, โรแมนซ์
จำนวนตอน : 16 ตอน


Descendants of the sun 2016

ขาดเรื่องนี้ไปไม่ได้ อย่างซีรีส์เกาหลี Descendants of the sun ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เนื้อเรื่องดี นักแสดงดี แถมเพลงประกอบเพราะมาก เรียกได้ว่าเพลงขึ้นมา ใคร ๆ ก็ร้องได้ เรื่องราวเกี่ยวกับทหารและแพทย์หญิง ที่ได้ทำภารกิจเสี่ยงตาย และได้มาร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้ง ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักของคู่รองให้ได้ติดตาม และเรื่องราวซึ้ง ๆ อื่น ๆ ให้คนดูต้องเสียน้ำตาอีกด้วย

แนว : แอคชั่น, คอมเมดี้, ดราม่า
จำนวนตอน : 18 ตอน


Mr.Queen 2020

Mr.queen ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคสุดฮา ที่อยู่ ๆ เชฟหนุ่มฝีมือดีที่หนีการไล่ล่าจากตำรวจ ได้ตกลงไปในสระน้ำ แล้วก็ย้อนยุคไปเป็นมเหสีในยุคโชซอน แต่เป็นมเหสีที่แหวกขนบธรรมเนียมทั้งปวง นอกจากจะต้องหาทางกลับไปเป็นร่างเดิมแล้ว ก็มีเรื่องราวความรัก และการแย่งชิงอำนาจให้ได้ลุ้นตามกันสนุก ๆ พร้อมประโยคเด็ดจากซีรีย์อีกมากมาย จนขึ้นแท่นซีรีส์ยอดนิยมที่ไม่ดูไม่ได้!

แนว : คอมเมดี้, แฟนตาซี, โรแมนซ์
จำนวนตอน : 20 ตอน


D.P. 2021

D.P. หรือหน่วยล่าทหารหนีทัพ ได้รับมอบหมายงานให้ไปจับทหารหนีทัพอีกครั้ง การไล่ล่าที่จะเผยเรื่องราวให้เห็นถึงความจริงอันเจ็บปวดที่ทหารเกณฑ์แต่ละคนต้องทนระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง เป็นซีรีส์เกาหลีที่กล้าหยิบยกเรื่องราวในการเกณฑ์ทหาร และเหตุผลในการที่ต้องหนีทหารมาตีแผ่และเกิดการวิพากย์วิจารณ์ทางสังคมในวงกว้าง พล็อตซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดู แถมได้พระเอกรอยยิ้มกระชากใจอย่างจองแฮอิน รับบทแสดงนำ ไม่ดูถือว่าพลาด!

แนว : แอคชั่น, อาชญากรรม, ดราม่า
จำนวนตอน : 6 ตอน


One Ordinary Day 2021

ซีรีส์สนุก ๆ แนวสอบสวนที่รีเมคมาจากละคร “Criminal Justice” เจาะลึกกระบวนการยุติธรรมในคดีอาญา เมื่อคิมซูฮยอน ได้ตกเป็นผู้ต้องหาฆาตรกรรม ในคดีดอกเบญจมาศ (ฮงกุกฮวา แปลว่า เบญจมาศสีเลือด) หลังจากที่มีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand กับเธอ เขาจะพิสูจน์หลักฐานได้หรือไม่ว่าไม่ได้ทำ เอาใจช่วยและลุ้นไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

แนว : อาชญากรรม, ดราม่า, กฎหมาย
จำนวนตอน : 8 ตอน


Taxi Driver 2021

ซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูน Deluxe Taxi คนขับแท็กซี่สายโหดที่ตามล้างแค้นแทนผู้โดยสาร ดูเหมือนเป็นบริษัทแท็กซี่ธรรมดา แต่เบื้องหลังคือบริษัทที่ตามล้างแค้น และทวงความยุติธรรมให้เหยื่ออย่างสาสม อีเจฮุน ที่หายไปจากการแสดงละครถึง 3 ปี กลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง แถมทำสถิติเรตติ้งสูงสุดของช่องถึง 15.3% เรตติ้งพุ่งขนาดนี้ รับประกันความมันแน่นอน!

แนว : แอคชั่น, อาชญากรรม, ดราม่า
จำนวนตอน : 16 ตอน


Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักโมแรนติกแนวแอบรักรุ่นพี่ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายจีนชื่อดัง 偷偷藏不住 กล่าวถึงเด็กสาวที่แอบชอบเพื่อนของพี่ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ และเพราะด้วยปัญหาที่โรงเรียน ทำให้เขาได้มาช่วยเธอไว้ ยิ่งทำให้เธอชอบเขามากยิ่งขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มดีขึ้น แต่เมื่อเขาได้เรียนจบมหาวิทยาลัย และเริ่มทำงาน ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มห่างกัน ประกอบกับมีเรื่องเข้าใจผิดกัน จนกระทั่งเธอได้เข้ามหาลัย ก็ได้พบกับเขาอีกครั้ง เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมเลยกับ Hidden Love Hidden

จำนวนตอน: 30 ตอน


Till The End of The Moon จันทราอัสดง

Till The End of The Moon บอกเล่าเรื่องราวในยุคที่ปีศาจเรืองอำนาจ จอมมารกำลังจะกลืนกินทุกอย่าง ทำให้หัวหน้าเทพธิดาต้องย้อนเวลากลับไปแต่งงานกับจอมมาร เพื่อหยุดยั้งเขา ก่อนที่เขาจะกลายเป็นจอมมารผู้ชั่วร้าย เรื่องราวนี้จึงกลายเป็นโชคชะตาความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

จำนวนตอน: 40 ตอน


Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร

ซีรีย์แนวโรแมนติก ดรามา แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยาย ผลงานของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง บอกเล่าเรื่องราวของ เทียนเย่า จ้าวมังกรปีศาจที่ถูกคนรักหักหลังด้วยการหักกระดูก เลาะเส้นเอ็น และผนักไว้ เทียนเย่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เพราะโชคเข้าข้าง ทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เขาจึงเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรกลับคืน จนกระทั่งเขาพบกับ เยี่ยนหุย หญิงสาวที่เข้ามาเป็นความหวังของเขา เพราะเธอมีเกล็ดป้องหัวใจมังกรอยู่ในตัว และสามารถทำลายผนึก เพื่อนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมย กลับมาได้ ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัย ใช้ชีวิตด้วยกัน ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนา ผูกพันกันโดยไม่รู้ตัว

จำนวนตอน: 40 ตอน


The Legend of Anle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา

ซีรีย์จีน พากย์ไทย The Legend of Anle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา

ซีรีย์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดรามา สร้างจากนิยาย Di Huang Shu โดยนักเขียน Xing Ling บอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับตระกูลของ ตี้จื่อหยวน ที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศต่อแผ่นดิน และถูกกวาดล้างโดยการประหารเก้าชั่วโคตร ตี้จื่อหยวนซึ่งเป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาท หานเย่ จึงถูกเนรเทศให้ไปอยู่ที่วัดเหย่งหนิง บนเขาใต้ และถูกห้ามออกจากที่นั่นชั่วชีวิต ตี้จื่อหยวนจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นเหรินอันเล่อและขึ้นเป็นผู้นำแห่งค่ายอันเล่อ

10 ปีต่อมา องค์รัชทายาทก็ยังคงคิดถึงตี้จื่อหยวน ไม่ยอมแต่งงานกับใคร พระองค์ต้องทำความดีความชอบ เพื่อให้ฮ่องเต้อภัยโทษให้นาง และในขณะที่กำลังเตรียมรับมือกับโจรสลัดตงเซียน ก็ได้บังเอิญพบกับ เหรินอันเล่อ โดยที่พระองค์ไม่รู้ว่านางคือคู่หมั้น เหรินอันเล่อได้พากองกำลังช่วยชีวิตรัชทายาทและปราบโจรสลัด จึงได้ขอตำแหน่งพระชายาเป็นของรางวัล เพราะนางเองต้องการเข้าไปอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาความจริงและล้างมลทินให้แก่วงศ์ตระกูล

จำนวนตอน: 39 ตอน

Recommendations

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องราวของความบันเทิงที่มีความหลากหลาย จนได้รับความนิยมอย่างมากกับสาวกชาวไทย ที่ชอบดูและเข้าถึงง่ายกว่าเดิมมาก ๆ ตามแพลตฟอร์มที่เป็นทางการมากมายทั้ง Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, WeTV และยังมีอีกหลายช่องทางที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรส ทั้งซีรีส์เกาหลีที่ฉายจบไปแล้ว กำลังฉายมีเรื่องราวให้น่าติดตามพูดคุยกันระหว่างด้อมนักแสดงแต่ละคน รวมถึงซีรีส์ที่ยังไม่ฉายแต่ทุกคนต่างก็รอคอยและติดตามข่าวสารอยู่นตลอดเวลา สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้เพื่อที่จะมาแนะนำซีรีส์เกาหลียอดนิยม ไม่ควรพลาดและจะต้องเข้าไปดูให้ได้เป็น 10 เรื่องที่ทุกคนจะได้รับอรรถรสทั้งเรื่องราวต่าง ๆ นักแสดงชั้นนำของเกาหลี ไม่รอช้าเรามาดูซีรี่ส์เกาหลี 10 เรื่อง แนะนำให้ดูได้ พร้อมบอกต่อกันเลย 1. Shop for Killers (2024)…

ซีรีย์จีนกำลังได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างมาก มีหลายปัจจัยที่ทำให้คนไทยชอบดู ซีรี่ย์จีน ด้วยซีรีย์จีนมีเนื้อหาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ย้อนยุค แฟนตาซี สืบสวนสอบสวน ฯลฯ ซีรีย์จีนส่วนใหญ่มีเนื้อหาที่สนุกสนาน น่าติดตาม ชวนให้ลุ้นระทึกชวนให้ติดตาม มีการนำเสนอที่ทันสมัย มีการคุมเทคนิคต่างๆ มุมกล้อง แสงสีเสียงโดยละเอียด มีฉากที่สวยงาม นักแสดงมีความสามารถแสดงเก่ง มีบุคลิกที่ดี สวยหล่อ  มีการเข้าถึงที่ง่าย หลากหลายช่องทาง มีการแปลภาษา มีการให้ความรู้ มีการนำเสนอแฟชั่นและวัฒนธรรมของจีน รวมถึงอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว นอกจากนี้ ซีรี่ย์จีนบางเรื่องแฝงข้อคิด…

แสดงความคิดเห็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *